Chính Sách Bảo Hành

Thứ 4, 21/02/2024

Administrator

130

21/02/2024, Administrator

130

Chính Sách Bảo Hành Và Bảo Trì Tại Bếp Gas Bình Minh

 I. Chính sách bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua sản phẩm của Bếp Gas Bình Minh, chúng tôi xin đưa ra 02 hình thức bảo hành để quý khách hàng có thể lựa chọn những hình thức thích hợp và thuận tiện nhất như sau:

1.1 Bảo hành trực tiếp tại Bếp Gas Bình Minh

Chúng tôi tin rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững. Chính vì vậy Công ty chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng tính chuyên nghiệp ở mọi giai đoạn: Từ khi có ý tưởng thiết kế hệ thống gas công nghiệp, khâu lắp đặt các thiết bị, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bào trì... suốt trong thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.

Đối với nhóm hàng hóa Nhóm gas:

Nhóm hàng hóa

Thời gian đổi/trả

Sản phẩm lỗi do Nhà cung cấp

Sản phẩm không lỗi nhưng khác loại van

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Gas

Từ 1 – 2 ngày

Đổi mới

Đổi mới nhưng với điều kiện chưa khui (bóc) tem niêm phong bình gas

Không hỗ trợ đổi trả

Bếp

60 ngày

Đổi mới

 

Không hỗ trợ đổi trả

Phụ kiện bếp

60 ngày

Đổi mới

Đổi mới với điều kiện sản phẩm chưa được sử dụng

Không hỗ trợ đổi trả

Đối với nhóm hàng hóa không phải là Bình gas:

* Các điều kiện bảo hành tại Bếp Gas Bình Minh

- Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành của Bếp Gas Bình Minh, các sản phẩm của Bếp Gas Bình Minh sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.

- Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của Bếp Gas Bình Minh phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h công ty sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành. (kể cả thứ bảy & chủ nhật ).

* Các điều kiện không được bảo hành tại Bếp Gas Bình Minh

- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …

- Trường hợp hết thời hạn bảo hành.

- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.

- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.

- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin…

1.2 Bảo hành theo hãng sản xuất

Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách nhà sản xuất đã cam kết với Bếp Gas Bình Minh thực hiện đúng quy trình bảo hành. Nhà sản xuất đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với Bếp Gas Bình Minh trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:

- Trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.

- Bếp Gas Bình Minh sẽ trừ toàn bộ chi phí dịch vụ sau bán hàng vào giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng, giá mà Bếp Gas Bình Minh công bố là giá đã bao gồm dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất.

* Điều kiện bảo hành theo hãng sản xuất

- Trong thời gian quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành, các sản phẩm của hãng sản xuất  sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.

- Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

* Điều kiện không được bảo hành theo hãng sản xuất

- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm.

- Trường hợp hết thời hạn bảo hành.

- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.

- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.

- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…

- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì sẽ được thực hiện bảo hành trong  24h hoặc 48h  (trừ thứ bảy & chủ nhật )

Chia sẻ:
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN TIN
Hãy nhập số điện thoại để được tư vấn
Follow Social Us